Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Chứng Minh Công Việc + Chứng Minh Đấu Thầu Tại TP.HCM

 

DỊCH VỤ CHỨNG MINH TÀI CHÍNH CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ RẺ - TOÀN QUỐC
Không Cần Thế Chấp Tài Sản - Trực Tiếp Tại Ngân Hàng
CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - KINH NGHIỆM NĂM
Dịch vụ chúng tôi có trách nhiệm và tư vấn hồ sơ hợp lý, tiết kiệm chi phí và thời gian. Hiệu Quả đạt VISA 100%.


Hotline: 0948 777 085 Hoặc(08) 98 900 990
Mở Sổ Tiết Kiệm Và Xác Nhận Số Dư Lùi Ngày 3 tháng 6 tháng đến 9 tháng hoặc 12 tháng

Những điểm khác biệt với các dịch vụ hiện nay:
- Dịch Thuật Hồ Sơ Miễn Phí
- Hỗ Trợ Chứng Minh Thu Nhập Miễn Phí
- Dạy Phỏng Vấn Xin VISA Du Học - Du Lịch MIỄN PHÍ
- Hướng Dẫn Điền Form Xin VISA MIỄN PHÍ ( Điền Đơn)
- Tư Vấn Tận Tình - Chuyên Nghiệp (Đội Ngũ Nhân Viên Am Hiểu Về Thủ Tục Xin Visa Các NƯỚC)
  - Chứng minh tài chính DU HỌC - DU LỊCH - CHỮA BỆNH - CÔNG TÁC - ĐỊNH CƯ các nước: Mỹ, úc, Canada, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, ... 


   


 Chúng tôi có mức phí đặc biệt đối với các tổ chức, công ty du học, du lịch..cần chứng minh tài chính với số lượng lớn. Liên hệ nay với chúng tôi để được mức phí tốt.
NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ 
DU HỌC - DU LỊCH - CÔNG TÁC - THĂM THÂN - KHÁM BỆNH...
1. Hồ Sơ Khách Hàng Cần Cung Cấp Cho Chúng Tôi
- Chứng minh nhân dân (người đứng tên) "Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng ai là người đứng tên cho hợp lý với hồ sơ để còn làm hồ sơ chứng minh thu nhập"
- Hộ khẩu + Hộ chiếu (nếu có)
- Không nhận hồ sơ quá cũ hoặc đã quá hạn sử dụng
- Tất cả hồ sơ chỉ cần photo (không công chứng)
2. Hồ Sơ Khách Hàng Nhận:
- 02 Bản sao sổ tiết kiệm ngân hàng ( Xác nhận tài khoản  ngân hàng )
- 02 Giấy xác nhận số dư tài khoản của sổ tiết kiệm ( Xác nhận số dư tài khoản )
- Tất cả hồ sơ  được "Đóng Dấu Mộc Đỏ Ngân Hàng Và Dịch Thuật"
3. Đối Với Khách Hàng Ở Các Tỉnh Xa.
- Để tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại cho khách hàng chúng tôi đưa ra giải pháp sau:
* Khách hàng Chụp hình hoặc Scan hồ sơ theo hướng dẫn gửi của chúng tôi gửi về địa chỉ email.
* Sau khi chúng tôi nhận hồ sơ và phí thanh toán qua tài khoản, chúng tôi sẽ tiến  hàng làm hồ sơ và gửi hồ sơ về cho quý khách hàng theo đường bưu điện nhanh nhất, trong thời gian 1 - 2 ngày khách hàng sẽ nhận được hồ sơ. Đảm bảo uy tín và đáng tin cậy khi đến với dịch vụ của chúng tôi.
4. Hệ thống ngân hàng chúng: 
- Địa điểm giao dịch với chúng tôi trực tiếp tại: TP. HỒ CHÍ MINH 
- Đối với khách hàng tại các tỉnh vui lòng liên hệ để hướng dẫn cụ thể. Mọi thông tin góp ý vui lòng gửi về địa chỉ Email.
- OCB (Phương Đông), Vietcombank, SCB, Vpbank, Sacombank, Bidv, Pvcombank, HSBC, HSB...
5. Dịch vụ chứng minh tài chính là gì? chúng tôi xin trả lời như sau:
- Hỗ trợ cho vay (không thế chấp) lên mức tối đa 100% nhu cầu CMTC.
- Tư vấn , dịch thuật, hướng dẫn phỏng vấn, hướng dẫn chứng minh thu nhập MIỄN PHÍ.
- Quý khách tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.
- Hồ sơ CMTC chúng tôi đảm bảo cho bạn tự tin khi xin Visa
- Chúng tôi lun chấp cánh ước mơ cùng quý khách hàng
- Dịch vụ chúng tôi lun tự hào đã được nhiều khách hàng tin cậy.  
   
KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG ĐẾN VỚI DỊCH VỤ CHÚNG TÔI ĐẬU VISA
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần tư vấn và giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :
  • Hotline:  0948 777 085 Hoặc(08) 98 900 990
  • Email : vhdichvuhotrokhachhang@gmail.com
  • Địa chỉ: 49/9/2 Đường TX 23, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

0 nhận xét: