Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

DịCH VỤ LÀM THẺ TẠM TRÚ VIỆT NAM CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI



DịCH VỤ LÀM THẺ TẠM TRÚ VIỆT NAM CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI


Dịch Vụ Xin Thẻ Tạm Trú Visa Bảo Ngọc
Dịch Vụ Xin Thẻ Tạm Trú Visa VH - Service
                                         



Cung cấp dịch vụ làm thẻ tạm trú Việt Nam chất lượng và đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người nước ngoài tại Việt Nam. Với đối người nước ngoài có thân nhân tại Việt Nam, mọi thủ tục sẽ được chúng tôi thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

THỦ TỤC CẤP THẺ TẠM TRÚ CHO KHÁCH NƯỚC NGOÀI

Các thủ tục xin cấp thẻ tạm trú Việt Nam hoặc xin gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài tương đối dễ dàng. Nhưng vì một số lí do như chưa hiểu rõ cách thức làm thủ tục, chưa biết trường hợp nào phải làm tại cục quản lí xuất nhập cảnh hay phòng quản lý xuất nhập cảnh công an tỉnh, thành phố. Đây cũng chính là những nguyên nhân làm cho thủ tục cấp thẻ tạm trú Việt Nam trở nên phức tạp.
Thay vì phải đến từng cơ quan nhà nước tự tay làm thủ tục rất mất thời gian thì bạn có thể sử dục dịch vụ làm hoặc gia hạn thẻ tạm trú Việt Nam cho người nước ngoài. Khi đó mọi thứ trở nên rất đơn giản. Các bạn chỉ cần cung cấp một số giấy tờ về bản thân và người đứng tên thẻ tạm trú, còn lại hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện.
Tại Việt Nam, thẻ tạm trú có thời hạn tối thiểu 1 năm và tối đa là 3 năm. Tùy từng trường hợp cụ thể mà các cơ quan hành chính sẽ đưa ra thời gian hết hạn và có thể gia hạn thêm. Những trường hợp nước ngoài có thể xin cấp thẻ tạm trú dài hạn là người nước ngoài được cấp giấy phép lao động tại Việt Nam, trưởng phòng đại diện của các tổ chức phi chính phủ,….


Dịch Vụ Cấp Thẻ Tạm Trú Visa Bảo Ngọc
Dịch Vụ Cấp Thẻ Tạm Trú Visa VH - Service

Khi sử dụng dịch vụ cấp thẻ tạm trú Việt Nam của Visa VH - Service, bạn cần mang theo một số giấy tờ cần thiết sau:
  • Hồ sơ pháp lí của doanh nghiệp hoặc tổ chức bảo lãnh có liên quan đến hoạt động của người nước ngoài tại Việt Nam (bản sao đăng ký kinh doanh, bản sao giấy chứng nhận mẫu dấu, bản sao đăng kí mã số thuế)
  • Giấy phép lao động tại Việt Nam( trừ trưỡng hợp nhà đầu tư, trưởng văn phòng dự án, tổ chức phi chính phủ, luật sư nước ngoài được cấp giấy phép hành nghề tại Việt Nam)
  • Hộ Chiếu của người nước ngoài còn thời hạn ít nhất 6 tháng.
  • Mẫu đơn thông tin của người nước ngoài và mẫu đơn xin cấp thẻ tạm trú Việt Nam cho người nước ngoài.

ĐẾN VỚI DỊCH VỤ VISA VH - Service

Bạn có thể hoàn toàn tin trưởng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Mọi thủ tục cần cung cấp cho chúng tôi rất đơn giản và chúng tôi sẽ xử lí hồ sơ đầy đủ nhất, đúng luật nhất. ngoài ra, Bảo Ngọc còn cung cấp và tư vấn dịch vụ liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Hongkong, Macau, Banglades, Crilanca, Pakistan, Israel, Laos, Campuchia, Dubai, Ai Cập, Đài Loan, Ấn Độ, Malaysia, Singapore…

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần tư vấn và giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :
  • Hotline:  0948 777 085 hoặc(08) 98 900 990
  • Email : vhdichvuhotrokhachhang@gmail.com
  • Địa chỉ: 49/9/2 Đường TX 23, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

0 nhận xét: